Wednesday, January 30, 2019

Bài viết của bạn vi phạm Tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi nên chỉ mình bạn xem được bài viết đó. X...

 
  Xin chào Manh,   Bài viết của bạn vi phạm Tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi nên chỉ mình bạn xem được bài viết đó. Xem tùy chọn.   Để đọc tin nhắn của chúng tôi, hãy truy cập Hộp thư hỗ trợ.   - Đội ngũ trợ giúp của Facebook     BẠN CÓ THỂ LÀM GÌ   Chấp nhận quyết định Không ai có thể nhìn thấy bài viết của bạn và bạn sẽ không thể yêu cầu xem xét nữa   Yêu cầu xem xét Chúng tôi sẽ xem xét lại bài viết này        
   
 
   Đội ngũ trợ giúp của Facebook
 
   
   
 
Xin chào Manh,
 
Bài viết của bạn vi phạm Tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi nên chỉ mình bạn xem được bài viết đó. Xem tùy chọn.
 
Để đọc tin nhắn của chúng tôi, hãy truy cập Hộp thư hỗ trợ.
 
- Đội ngũ trợ giúp của Facebook
 
 
BẠN CÓ THỂ LÀM GÌ
 
Chấp nhận quyết định
Không ai có thể nhìn thấy bài viết của bạn và bạn sẽ không thể yêu cầu xem xét nữa
 
Yêu cầu xem xét
Chúng tôi sẽ xem xét lại bài viết này
 
 
 
 
   
   
 
Đi tới Hộp thư hỗ trợ
 
   
   
 
Tin nhắn này đã được gửi tới jamecook3@gmail.com. Nếu bạn không muốn nhận những email như thế này từ Facebook trong tương lai, vui lòng hủy đăng ký.
Facebook, Inc., Attention: Community Support, 1 Facebook Way, Menlo Park, CA 94025
   
   
Vui lòng không chuyển tiếp email này để giữ cho tài khoản của bạn an toàn. Tìm hiểu thêm.
   
 

Unknown

I love android. My blog is share free android game modded apk. Good luck!.

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright @ 2014 MOD APK.

Designed by MOD24h | MOD24h